Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Key Responsibilities:
- Responsible for the daily store operations./ Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
- Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image./ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
- Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship./ Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Keep customers informed on new products or services, changes, etc./ Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
- Identifies and handles client enquiries and concerns./ Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
- Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs./ Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
- Communicates feedback gathered through in-store activities to store management./ Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
- Keeps records and reports on sales activities./ Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- At least 2 years of relevant experience in high-end watches & jewelry./ Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đồng hồ cao cấp hoặc trang sức cao cấp.
- Passion in retail industry with good selling skills./ Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
- Likes watches, jewelry and appreciates quality products./ Yêu thích đồng hồ, trang sức và các sản phẩm chất lượng như
- Fluent in English. Chinese, French or Japanese is a plus./ Thành thạo tiếng anh. Tiếng trung, tiếng pháp hoặc tiếng nhật là một lợi thế
- Must be a good team player, pleasant, service oriented with good communication skills./ Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
- Basic computer skills./ Kỹ năng máy tính cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong Ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.
Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.
Hiểu được tầm quan trọng của công nghệ trong việc nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã đầu tư xây dựng nhà máy Thuốc Thú Y APA đạt chuẩn GMP – WHO do Cục Thú Y & Bộ Y Tế ban hành.
Nhà máy APA được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP – WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP – WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia, nhân viên, quản lí Thái – Việt dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, tất cả quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, chúng tôi đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà APA mang đến.