- Phối hợp với Hiring Manager để hiểu phạm vi, trách nhiệm và yêu cầu của các vị trí cần tuyển.
- Xác định trách nhiệm công việc và yêu cầu của vị trí tuyển dụng, thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với mô tả của vị trí cần tuyển dụng.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng: sàng lọc qua điện thoại, phỏng vấn, check reference, chuẩn bị và thực hiện thủ tục nhận việc cho nhân viên mới...
- Theo sát các vị trí đã tuyển dụng để đảm bảo ứng viên được chọn đáp ứng nhu cầu của công ty, giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có với Hiring Manager về các hoạt động nhân sự.
- Quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên hiện có để khai thác cho các vị trí trong tương lai.
- Tạo mạng lưới mạnh mẽ trong công ty, trung tâm dạy nghề và trường đại học, trên các kênh mạng xã hội để tối đa hóa cơ hội cho tuyển dụng.
- Xác định các kênh phù hợp để tìm nguồn ứng viên tiềm năng, có sáng kiến thu hút và giữ chân nhân tài.
- Quản lý thông tin ứng viên trong cơ sở dữ liệu tuyển dụng một cách hợp lý.
- Tiến hành phỏng vấn thôi việc và phân tích lý do nghỉ việc.
- Lập báo cáo tuyển dụng hàng tuần/tháng
2. Employer Branding:
- Tham gia các hoạt động Branding thông qua các kênh mạng xã hội.
- Phối hợp với các trường đại học tổ chức các sự kiện liên quan đến tuyển dụng.
3. Quản lý nhân sự & Báo cáo:
- Quản lý tất cả thông tin cá nhân của nhân viên siêu thị & Nhà tiếp thị.
- Thu thập thông tin nhân viên mới và xử lý các bước tuyển dụng trên hệ thống.
4. Nội quy và quy định:
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ công việc chung của bộ phận trong mảng đào tạo, quan hệ lao động, C&B
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý.Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Có 1 - 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng, có kinh nghiệm tuyển Mass là lợi thế
Có kĩ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, Power point)
Có kĩ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, kĩ năng làm việc nhóm
Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (nói và viết) là một lợi thế.
Có tính kỷ luật cao, chủ động trong công việc
Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế.
Có thể làm việc theo ca & ngày lễ.Lương cơ bản (Thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng)
Tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động Việt Nam
Phụ cấp xăng xe
Lương tháng 13 và thưởng đánh giá hiệu quả công việc
Thêm thưởng doanh số bán hàng
Ưu đãi mua hàng tại siêu thị
Điều chỉnh lương hàng năm
Hỗ trợ bữa ăn tại canteen công ty
Cơ hội đào tạo và thăng tiến
Tiệc hàng năm, teambuilding, khám sức khỏe hàng năm, chính sách công đoàn...
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong Ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.
Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.
Hiểu được tầm quan trọng của công nghệ trong việc nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã đầu tư xây dựng nhà máy Thuốc Thú Y APA đạt chuẩn GMP – WHO do Cục Thú Y & Bộ Y Tế ban hành.
Nhà máy APA được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP – WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP – WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia, nhân viên, quản lí Thái – Việt dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, tất cả quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, chúng tôi đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà APA mang đến.