Mô tả công việc
-Lập kế hoạch làm việc, mục tiêu rõ ràng cho công việc được giao.
-Phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện công việc hằng ngày một cách hiệu quả, lập kế hoạch dự phòng cho những tình huống đột xuất.
-Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc của mình theo kế hoạch đã lập
-Xây dựng và triển khai các hoạt động Kinh doanh theo chiến lược và chủ trương của Lãnh đạo.
-Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu thị hiếu khách hàng mà công ty hướng tới.
-Xây dựng chính sách và các chương trình bán hàng/ khuyến mãi theo chủ trương của Lãnh đạo và lập ngân sách chi phí liên quan.
-Phối hợp với Marketing triển khai các công việc theo kế hoạch bán hàng đã được duyệt.
-Làm việc với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn được diễn ra thông suốt.
-Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất.
-Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
-Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
-Hỗ trợ, gửi thông tin sản phẩm tới các Đối tác/ Cộng tác viên tham gia vào hệ thống bán hàng của công ty.
-Tìm kiếm, duy trì và mở rông hệ thống bán hàng.
-Soạn thảo các loại hợp đồng liên quan tới ký kết giữa công ty và khách hàng.
-Thực hiện các công việc khác được giao bởi BOD và Quản lý Kinh doanh
-Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng công việc
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/ kinh doanh (có kinh nghiệm Kinh doanh nội thất là một lợi thế).
- Tuổi từ 23 - 35
- Trình độ học vấn: Cao đẳng; Đại học
- Chuyên nghành Kinh tế, Tiếp thị / Đối ngoại / Kinh doanh/ Quản trị kinh doanh, Tài chính/ Ngân hàng/Kế toán/ Kiến trúc
- Năng động, chăm chỉ, hoạt ngôn, có ý thức cầu tiến trong công việc
- Thành thạo word, excel
- Tiếp thu tốt, chịu học hỏi và khả năng sáng tạo, khả năng đóng góp sáng kiến
- Luôn chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và bám sát công việc.
- Nhanh chóng thích ứng và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh; Chịu áp lực công việc cao
- Chủ động liên kết, phối hợp các nguồn lực để hoàn thành công việc hiệu quả nhất.
- Chia sẻ trách nhiệm chung khi đồng nghiệp cần sự trợ giúp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thân thiện, hòa nhã và có thái độ đúng mực với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ nếu phát sinh
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc giờ hành chính thứ 2 - 6 + 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng.
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của pháp luật cùng các chế độ khen thưởng, phúc lợi khác của công ty như cưới hỏi, ốm đau, du lịch hàng năm, team building, YEP,...
-Được làm việc với các chủ đầu tư hàng đầu trong cả nước.
-Được tiếp cận với các dự án hấp dẫn, nhiều cơ hội học hỏi.
-Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
-Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong Ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.
Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.
Hiểu được tầm quan trọng của công nghệ trong việc nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã đầu tư xây dựng nhà máy Thuốc Thú Y APA đạt chuẩn GMP – WHO do Cục Thú Y & Bộ Y Tế ban hành.
Nhà máy APA được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP – WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP – WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia, nhân viên, quản lí Thái – Việt dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, tất cả quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, chúng tôi đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà APA mang đến.