Mô tả công việc
Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc.
Các công việc khác theo yêu cầu công ty
Yêu cầu công việc
Tiếng anh giao tiếp tốt, có từ 2 ngoại ngữ trở lên là một lợi thế.
Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Sử dụng phần mềm bán hàng, kỹ năng Excel, Word tốt.
Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Khen thưởng & phúc lợi phong phú.
Đánh giá định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Được đào tạo phát triển thăng tiến
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Các chế độ khác theo quy định của công ty
Nghệ Năng được sáng lập từ năm 1994 và chính thức thành lập công ty TNHH công nghiệp Nghệ Năng vào năm 2002. Bởi các chuyên gia hàng đầu và có kiến thức sâu về ngành quạt sáng lập, mang theo bao hoài bão và tâm huyết về nền kinh tế nước nhà trong thời kì hội nhập và mở cửa. Chặng đường hơn 27 năm phát triển với bao thăng trầm, Nghệ Năng đã không ngừng cải tiến công nghệ, đổi mới phương thức, mở rộng quy mô sản xuất. Và trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Quạt Công Nghiệp và Máy Làm Mát sản xuất bởi người Việt, phục vụ cho người Việt.
Đưa thương hiệu Quạt Công Nghiệp và Máy Làm Mát Việt Nam ngày càng vươn xa, không chỉ trong nước mà còn ra Thế giới, đó chính là trọng trách, sứ mệnh mà tập thể lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên công ty TNHH Công Nghiệp Nghệ Năng đang ngày đêm hướng tới.