Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
-Hỗ trợ GĐKD trong công tác quản lý nhân sự và tổ chức hoạt động bán hàng.
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến đơn hàng, giao hàng, hợp đồng và thanh toán.
- Hỗ trợ theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, bao gồm việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại hoặc yêu cầu từ khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Trade Marketing, tài chính kế toán, vận hành...).
- Hỗ trợ GĐKD trong việc báo cáo và phân tích dữ liệu bán hàng:
- Theo dõi hiệu suất của từng nhân viên kinh doanh (theo KPIs), đánh giá sự biến động của thị trường, và dự báo doanh số tương lai.
- Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất bán hàng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
- Hỗ trợ điều phối đơn hàng và kiểm soát tồn kho:
- Theo dõi tình hình đặt hàng, quản lý đơn hàng từ lúc tiếp nhận đến khi hoàn thành giao hàng.
- Làm việc với bộ phận vận hành và kho để kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo quy trình giao hàng đúng tiến độ, theo dõi chất lượng sản phẩm và giải quyết các vấn đề liên quan.
- Hỗ trợ quản lý các chương trình khuyến mãi và Trade Marketing: Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng của kênh phân phối. Theo dõi và kiểm soát ngân sách khuyến mãi, đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng kế hoạch và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán để kiểm tra, đối soát công nợ khách hàng. Làm việc với bộ phận vận hành để đảm bảo quá trình giao hàng và tồn kho diễn ra suôn sẻ.
- Kết nối với Trade Marketing để hỗ trợ các chiến dịch bán hàng, và đảm bảo các hoạt động khuyến mãi được thực hiện hiệu quả.
- Hỗ trợ công tác đào tạo: Hỗ trợ trong việc đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh mới về quy trình, chính sách, và các công cụ liên quan đến công việc.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
-Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm Sale Admin hoặc vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực FMCG, ngành nước hoặc các ngành hàng tiêu dùng nhanh khác.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
-Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc và lập kế hoạch tốt.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Excel, Word, PowerPoint.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các phần mềm CRM là lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
VietAviation Logistics cung cấp dịch vụ bưu phẩm, bưu kiện quốc tế tới hơn 100 nước trên thế giới và lãnh thổ thuộc Liên minh Bưu chính, trong đó:
- Chuyển phát nhanh hàng không từ Hà Nội và TP. HCM tới hơn 100 nước và vùng lãnh thổ.
- Vận chuyển hàng hóa đường hàng không (VietAviation Cargo), dịch vụ xe vận chuyển (Trucking), Vận chuyển đường biển ( Sea Freight), và đặc biệt các loại hàng siêu trường siêu trọng quốc tế và nội địa. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics hàng không Chuyển phát nhanh, VietAviation đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh.
VietAviation cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển giao nhận trong và ngoài nước như:
+Chuyển phát nhanh nội địa Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc
+Chuyển phát nhanh quốc tế đi Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản Hàn Quốc ASEAN
+Dịch vụ vận tải hàng không, đại lý vận tải hàng không quốc tế.
+Thuê chuyến bay, thuê máy bay Airchartering
+Dịch vụ khai báo hải quan
+Dịch vụ kho bãi, phân phối hàng hóa.
VietAviation đi đầu trong lĩnh vực vân chuyển hàng hóa, cụ thể là Dịch vụ vận tải Hàng không. VietAviation cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không với lịch trình đảm bảo và giá cả hợp lí, cam kết đúng theo nhu cầu của khách hàng