Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát kinh doanh về lĩnh vực Nhà hàng Nhật Bản. Quy mô công tính đến thời điểm hiện tại là 20 người và sẽ mở rộng trong cuối năm và sang năm sau. Shamoji Robata yaki Hanoi là hệ thống nhà hàng Nướng nhậu Nhật Bản trực thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát. Shamoji ghi điểm với thực khách bởi không gian đậm chất quán nướng nhậu ở Nhật. Những món ăn được chế biến đa dạng với những nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Những Concept nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội như: Shamoji Robata Yaki Hanoi; Kasa Sushi; JAZ izakaya; The Kiseki-ro đều là những bước thử thách đột phá mới tạo ra đặc trưng phong cách và trải nghiệm văn hoá khác biệt thông qua dịch vụ, thiết kế không gian và cam kết về chất lượng sản phẩm.
-
NTP Co. kỳ vọng mỗi Concept sẽ đại diện cho một giá trị xây dựng được trên thước đo của văn hoá, trải nghiệm, tạo ra điểm cân bằng giữa tâm trí và cảm xúc trong cuộc sống.