Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát kinh doanh về lĩnh vực Nhà hàng Nhật Bản. Quy mô công tính đến thời điểm hiện tại là 20 người và sẽ mở rộng trong cuối năm và sang năm sau. Shamoji Robata yaki Hanoi là hệ thống nhà hàng Nướng nhậu Nhật Bản trực thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát. Shamoji ghi điểm với thực khách bởi không gian đậm chất quán nướng nhậu ở Nhật. Những món ăn được chế biến đa dạng với những nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Những Concept nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội như: Shamoji Robata Yaki Hanoi; Kasa Sushi; JAZ izakaya; The Kiseki-ro đều là những bước thử thách đột phá mới tạo ra đặc trưng phong cách và trải nghiệm văn hoá khác biệt thông qua dịch vụ, thiết kế không gian và cam kết về chất lượng sản phẩm.
-
NTP Co. kỳ vọng mỗi Concept sẽ đại diện cho một giá trị xây dựng được trên thước đo của văn hoá, trải nghiệm, tạo ra điểm cân bằng giữa tâm trí và cảm xúc trong cuộc sống.