Yêu cầu công việc
- IELTS >6.0/ năng lực tương đương trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ ( LCB + phụ cấp + thưởng KI) - chưa bao gồm OT
- Tăng lương định kỳ 2 lần/ năm ; review lại lương sau 3 tháng đầu tiên làm việc
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát kinh doanh về lĩnh vực Nhà hàng Nhật Bản. Quy mô công tính đến thời điểm hiện tại là 20 người và sẽ mở rộng trong cuối năm và sang năm sau. Shamoji Robata yaki Hanoi là hệ thống nhà hàng Nướng nhậu Nhật Bản trực thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát. Shamoji ghi điểm với thực khách bởi không gian đậm chất quán nướng nhậu ở Nhật. Những món ăn được chế biến đa dạng với những nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Những Concept nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội như: Shamoji Robata Yaki Hanoi; Kasa Sushi; JAZ izakaya; The Kiseki-ro đều là những bước thử thách đột phá mới tạo ra đặc trưng phong cách và trải nghiệm văn hoá khác biệt thông qua dịch vụ, thiết kế không gian và cam kết về chất lượng sản phẩm.
-
NTP Co. kỳ vọng mỗi Concept sẽ đại diện cho một giá trị xây dựng được trên thước đo của văn hoá, trải nghiệm, tạo ra điểm cân bằng giữa tâm trí và cảm xúc trong cuộc sống.