Mô tả công việc
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lý booking.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khách sạn, bao gồm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, công ty du lịch, đoàn khách, hội nghị....
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, tư vấn dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu từ các kênh bán hàng và khách hàng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng giá cả, điều kiện hợp đồng với khách hàng, đặc biệt là trong các sự kiện lớn như hội nghị, tiệc, hay các đoàn khách du lịch.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi và đặt các booking trên Website đặt phòng.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
Một môi trường năng động đòi hỏi có sự thích nghi liên tục đối với bất kỳ lĩnh vực công việc nào. Me Gustas Hotels Group, một khách sạn mới và đẹp, quyết tâm đáp ứng những yêu cầu đó bằng cách không ngừng nỗ lực nhằm đạt được sự hoàn thiện. Để có thể cùng chia sẻ những thành quả của thắng lợi với đồng nghiệp, đội ngũ nhân viên của Khách sạn Me Gustas Hotels Group sẽ thực hiện những bước đi đầy tính sáng tạo trong chiến lược tiếp thị, hoạch định sản phẩm, quản lý lao động và quan hệ cộng đồng. Ý thức kinh doanh và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của chúng ta sẽ bảo đảm một khả năng hoàn vốn đáng kể cho các nhà đầu tư của chúng ta. Me Gustas Hotels Group sẽ luôn luôn tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản là sự hiếu khách thật sự và một môi trường làm việc hữu nghị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Ý thức kinh doanh và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của chúng ta sẽ bảo đảm một khả năng hoàn vốn đáng kể cho các nhà đầu tư của chúng ta. Me Gustas Hotels Group sẽ luôn luôn tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản là sự hiếu khách thật sự và một môi trường làm việc hữu nghị.