Dịch Vụ Bảo Vệ Đệ Nhất

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
An Ninh / Bảo Vệ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ Bảo Vệ Đệ Nhất

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Dịch Vụ Bảo Vệ Đệ Nhất

Cập nhật 07/03/2024 11:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Kinh Doanh Dịch Vụ Bảo Vệ Đệ Nhất
Senior Expert, Private and Priority
Dịch Vụ Bảo Vệ Đệ Nhất
14 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

I. Objectives

  • Chịu trách nhiệm tư vấn với hàm lượng kiến thức, chuyên môn cao trong việc Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng; xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; hỗ trợ/cố vấn cho lãnh đạo trực tiếp trong việc định hướng về phát triển các giải pháp; tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


II. Key Accountabilities

1. Xác định phân khúc khách hàng/Am hiểu khách hàng/ chuỗi giá trị của Khách hàng

  • Là đầu mối của team cung cấp các kiến thức với hàm lượng chuyên môn cao, đưa ra các yêu cầu đầu bài cho các bộ phận có liên quan để thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường về đặc điểm, hành vi, và quan điểm của các phân khúc/ tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, mục đích để phân tích được các insights cho nhóm PKKH chiến lược
  • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định phân khúc khách hàng Kinh tế.
  • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định các tiểu PKKH lựa chọn
  • Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu thông qua phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, phân tích thông tin (analysis) về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh


2.Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)

  • Là đầu mối để đưa ra đầu bài cho các bộ phận có liên quan để tiến hành Nghiên cứu các yếu tố để đánh giá các CVP định hướng cho các tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Xây dựng và đề xuất các giá trị định vị (CVP) (gồm 5 cấu phần Sản phẩm, Giá, Dịch vụ, Sự thuận tiện, Trải nghiệm KH) cho các phân khúc, tiếu phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Tham gia thiết kế & đề xuất gói offerings dành cho từng nhóm KH mục tiêu đáp ứng CVP và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng.
  • Tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


3.Xác định nhóm khách hàng chiến thuật cho các hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ

  • Các tiêu chí xác định các nhóm tiểu PKKH chiến thuật
  • Mô hình nhận diện các tiểu PKKH chiến thuật vận hành định kỳ
  • Danh sách các nhóm khách hàng chiến thuật được xác định định kỳ


4.Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc cao cấp/Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.


III. Requirements

  • Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; Phân khúc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương
  • Có kinh nghiệm xây dựng đề xuất giá trị Khách hàng, định hướng các giải pháp dựa trên CVP\
  • Có kiến thức chuyên sâu trong việc đọc hiểu và phân tích các báo cáo về nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh
  • Am hiểu về nền tảng công nghệ, hệ thống và đưa ra một số yêu cầu đối với nhóm phân tích dữ liệu
  • Có kinh nghiệm quản lý dự án hoặc quản lý E2E theo hành trình khách hàng
  • Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn cao về lĩnh vực phân khúc và định vị khách hàng, đã từng đảm nhận các vị trí tư vấn/cố vẫn cho tổ chức/doanh nghiệp có lĩnh vực tương đương
  • Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Kinh Doanh Dịch Vụ Bảo Vệ Đệ Nhất
Dịch Vụ Bảo Vệ Đệ Nhất Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 39, Ngõ 176 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân HN, Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Đầu tư và Kinh Doanh dịch vụ bảo vệ Đệ Nhất được thành lập từ năm 2005 và là một trong những công ty cung cấp dịch vụ an ninh tổng thể lớn nhất Việt Nam. Với trụ sở chính đặt tại Hà Nội, 02 văn phòng đại diện tại TP. HCM và Sydney, Úc, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp với nguồn lực sẵn có trải dài từ Bắc vào Nam. Với đội ngũ quản lý trên 20 năm kinh nghiệm và nhân viên bảo vệ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cùng tác phong chuyên nghiệp, hiện nay Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Dịch vụ bảo vệ Đệ Nhất đã được các Khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng hợp tác và giao nhiệm vụ bảo vệ an ninh an toàn tài sản tại các Công ty, nhà máy, nhà xưởng tại các Khu CN trên khắp cả nước, ngoài ra Công ty Đệ Nhất còn cung cấp các sản phẩm an ninh an toàn cho các nhà máy như : hệ thống camera, hệ thống âm thanh, hệ thống báo trộm, hệ thống nhà xe thông minh...

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Bảo Vệ Đệ Nhất? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Bảo Vệ Đệ Nhất

Dịch Vụ Bảo Vệ Đệ Nhất

Click để đánh giá