Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Phòng TCDN là một phòng chức năng trực thuộc công ty VNPAY, triển khai và vận hành các dịch vụ liên quan đến Cơ quan thuế như: Đường truyền nhận Hóa đơn điện tử (VNPAY TVAN); Dịch vụ Hóa đơn điện tử/tem vé điện tử/biên lai điện tử, chữ ký số...và các dịch vụ liên quan khác, nhằm thực hiện việc triển khai Chính phủ điện tử mà nhà nước đã đề ra trong thời gian tới.
Công việc cụ thể:
- Gọi điện thoại/ gửi email giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp. Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
+ Ứng viên tốt nghiệp Đại học các khối ngành: Marketing, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương.
+ Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở lĩnh vực tương đương, thành thạo các kỹ năng Office.
a. Năng lực chuyên môn:
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Thành thạo các công cụ MS Office; có hiểu biết về phần mềm CRM là một lợi thế; tiếng Anh giao tiếp.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp và có khả năng tạo dựng mối quan hệ.
- Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lý thời gian.
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.
b. Kỹ năng làm việc:
- Chuyên môn về sales và quản trị khách hàng.
- Có sự am hiểu về lĩnh vực kinh doanh (giải pháp hóa đơn điện tử).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, năng lực giải trình.
- Kỹ năng xây dựng và quản trị mối quan hệ (networking).
- Có tinh thần khởi nghiệp, trung thực và ý thức bảo mật kinh doanh.
- Thái độ làm việc đặt khách hàng là trung tâm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 33
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Thành lập năm 2013, trải qua hơn 9 năm hoạt động, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển HSD đã vươn mình trở thành một doanh nghiệp có vị thế lớn mạnh trong ngành Xuất nhập khẩu và Thương mại hàng hóa tại Việt Nam.
HSD cung cấp “sự an toàn, chất lượng với giá thành cạnh tranh” để tất cả đối tác từ nhà sản xuất, nhà bán hàng, cho đến khách tiêu dùng đều được hưởng niềm hạnh phúc tròn vẹn. Đồng thời chúng tôi cũng tạo ra con đường tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng tuần hoàn không ngừng nghỉ trong suốt 365 ngày.