Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề, phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng. tin cậy của khách hàng.
Sử dụng Email để gửi thông tin sản phẩm mới đến khách hàng, Gửi báo giá đến khách hàng để khách hàng
Báo cáo với quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng và tiềm năng phát triển của sản phẩm kinh doanh.
Thực hiện hồ sơ, thủ tục kí kết hợp đồng với khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ
Khai thác tìm kiếm khách hàng
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.
Đốc thúc thực hiện các thủ tục giao hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng Trở lên,
Ưu tiên có kinh nghiệm
Giao tiếp tốt, tính tình vui vẻ, hòa đồng,hướng ngoại, năng động
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Thời gian làm việc: 7h30- 16h30, Từ Thứ 2 đến Thứ 7
Quyền lợi
Chế độ thưởng Tết
Thưởng tháng 13
Được hướng dẫn tận tình
Môi trường làm việc vui vẻ,thân thiện.
Tham gia BHXH đầy đủ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
KPI hằng tháng theo đơn hàng
Lương cố định + phụ cấp (8- 10tr theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 23:50:02
Thành lập năm 2013, trải qua hơn 9 năm hoạt động, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển HSD đã vươn mình trở thành một doanh nghiệp có vị thế lớn mạnh trong ngành Xuất nhập khẩu và Thương mại hàng hóa tại Việt Nam.
HSD cung cấp “sự an toàn, chất lượng với giá thành cạnh tranh” để tất cả đối tác từ nhà sản xuất, nhà bán hàng, cho đến khách tiêu dùng đều được hưởng niềm hạnh phúc tròn vẹn. Đồng thời chúng tôi cũng tạo ra con đường tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng tuần hoàn không ngừng nghỉ trong suốt 365 ngày.