Việc làm Dịch vụ Asan

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Nhân viên kỹ thuật bảo trì khách sạn
Dịch vụ Asan
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Sửa chữa, bảo trì các trang thiết bị trong khách sạn, trong phòng khách theo yêu cầu của khách sạn.

- Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị kỹ thuật của khách sạn.

- Hỗ trợ các bộ phận trong khách sạn khi có yêu cầu liên quan kỹ thuật.

- Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường trực tiếp cho BGĐ để giải quyết kịp thời.

- Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.

- Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.

- Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn.

- Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc từ 8h đến 17h hàng ngày, nghỉ trưa 1h.

- Nghỉ 01 ngày trong tuần theo lịch làm việc của khách sạn.

- Lương chính thức khởi điểm : 9 triệu/ tháng hoặc hơn tuỳ vào năng lực của ứng viên.

- Thử việc 30 ngày hưởng 85% trên mức lương chính thức.

- Tiền ăn ca : 25.000đ/ ca theo qui định của công ty.

- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kỹ năng trong công việc.

- Chế độ phúc lợi, đóng BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, cấp phát đồng phục... theo quy định của Công ty.

- Tăng lương hàng năm và tăng lương theo năng lực làm việc.

- Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam, độ tuổi từ 28 - 40 tuổi, sức khoẻ tốt.

- Có bằng cao đẳng trở lên hoặc bằng chứng chỉ nghề.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm trở lên làm nhân viên kỹ thuật bảo trì trong khách sạn.

- Am hiểu về điện, nước, điều hoà, hệ thống PCCC, hệ thống hồ bơi và đọc được bản vẽ kỹ thuật.

- Khả năng chịu được áp lực cao, nhiệt tình trong công việc.

- Có chuyên môn tốt, khả năng học hỏi, nắm bắt nhanh.

- Thân thiện, trung thực, thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ.

- Tăng ca khi có yêu cầu ( được hưởng lương tăng ca )

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm :

- Hồ sơ ứng tuyển (CV) mô tả chi tiết tiểu sử cá nhân, quá trình học tập và làm việc, vui lòng gửi qua email của khách sạn hoặc zalo người tuyển dụng.

- Hồ sơ chuẩn bị sau khi được nhận vào làm việc :

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.

+ Giấy CCCD (bản sao có công chứng).

+ Đơn xin việc, 02 ảnh màu 4x6 chụp trong vòng 06 tháng

+ Photo và sao y bản chính các văn bằng liên quan.

- Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ.

( Ứng viên vui lòng nộp đầy đủ các giấy tờ nếu được nhận làm việc )

Thông tin liên hệ :

+ Gửi hồ sơ (CV) vào email của khách sạn ( xem trên thông tin trên gian giới thiệu khách sạn ) hoặc zalo : 0983214468 ( Mr Tạ Tùng ).

+ Các ứng viên phù hợp tiêu chí tuyển dụng, Khách sạn sẽ gọi điện thoại và mời phỏng vấn tại : Khách sạn & Căn hộ dịch vụ The Dream Suite : 121-123 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Dịch vụ Asan Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
831 - 833 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.      

Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Asan

Bạn làm việc tại Dịch vụ Asan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Asan

Dịch vụ Asan

Click để đánh giá