Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng
- Lập báo giá gửi khách hàng
- Chi tiết công việc được hướng dẫn, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tiếp nhận xử lý đơn hàng từ nhân viên tiếp thị
- Làm đơn hàng gửi khách hàng, lập kê hoạch hàng tồn kho mua vào- bán ra. Theo dõi đề xuất đặt hàng
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng bán hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng tổng hợp, tư duy và phân tích tốt.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc : hòa đồng, vui vẻ.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (thứ 2- 7)
- Lương tháng 13- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước, Luật lao động.
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
* Làm việc tại quận 7 hoặc quận 9 (địa điểm sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:30:02
Công ty TNHH DỊCH VỤ LOGISTICS HIỆP PHƯỚC với mục tiêu mang đến cho Quý khách hàng chuỗi sản phẩm và dịch vụ tiện ích, cao cấp, hiện đại. Chúng tôi tin tưởng rằng với những kiến thức, kinh nghiệm dày dặn, Hiệp Phước sẽ đem lại sự hài lòng và tín nhiệm cao nhất.