Mô tả công việc
- Quản lý các công việc của kế toán tổng hợp
- Tổng hợp bảng lương
- Theo dõi cập nhật sổ sách hàng ngày, theo dõi công nợ
- Báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Giám đốc
- Làm báo cáo thuế theo quý
Yêu cầu công việc
- Biết làm báo cáo tài chính
- Nhanh nhẹn, thiên về kế toán thanh toán hoặc kế toán thuế
- Kinh nghiệm làm việc: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan (kinh nghiệm 2 năm)
- Thành thạo Word, Excel, biết sử dụng phần mềm Kế toán
Quyền lợi
- Ứng tuyển ngay ra tết bắt đầu nhận việc
Thu nhập: (Deal theo năng lực của ứng viên và khối lượng công việc được giao)
- Chính sách đánh giá và xét tăng lương 2 lần/ năm
- Được đào tạo thêm để phù hợp với công việc của công ty
- Lương tháng 13, thưởng năm và các dịp lễ tết trong năm.
- Được hưởng các chế độ đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:40:02
Công ty TNHH Đồng Nhân Cargo ( Viết tắt DNHCARGO).
Công ty DNHCARGO chúng tôi được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với chất lượng dịch vụ cao cấp, lợi ích về kinh tế cho các công ty chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế
Hiện nay DNHCARGO đang hợp tác vận chuyển hàng hóa với nhiều công ty chuyển phát nhanh như Viettel, Vietstar, Kerry, Tasetco,… Các công ty bán hàng online lớn như Hotdeal, Robins,Lazada… và rất nhiều công ty tập đoàn lớn trên cả nước. Đặc biệt chúng tôi là đại lý cấp 1 với các hãng vận tải hàng không nổi tiếng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng với sự nhiệt huyết, DNHCARGO tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và đảm bảo sự hài lòng cho Quý khách hàng.