Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Nhân viên Kinh doanh - Sales OTA
DR.JOY VIỆT NAM
4.0
3 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm về việc tối ưu giá phòng, các chiến lược kinh doanh của Khách sạn trên các kênh OTA.

• Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh

• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

• Quản lý các chương trình gửi email marketing.

• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

•Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển

•Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.

• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục

• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13

• Service charge hấp dẫn hàng tháng

• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc

• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, khách sạn;

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn;

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;

- Ngoại hình ưa nhìn, cởi mở, hoạt bát;

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.

- Có khả năng chịu áp lực công việc.

- Sáng tạo trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ: 

 - Đơn xin việc;

 - Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;

 - Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;

 - Ảnh 3*4, 4*6;

 - CCCD, sổ hộ khẩu photo chứng thực

 - Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có)

Liên hệ: 0905 540 065 (Ms Trinh)

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá