Mô tả công việc
Nhân viên Sale Logistics có các nhiệm vụ sau đây:
– Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường thông qua việc quảng bá, giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến Xuất Nhập Khẩu và Logistics của Công ty.
– Tiếp cận khách hàng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty, giúp khách hàng hiểu sản phẩm/dịch vụ của công ty, chốt giao dịch và hoàn thành thủ tục ký hợp đồng.
– Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện các nội dung hợp đồng đúng thời hạn.
– Thường xuyên liên lạc và chăm sóc khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá cả hoặc các lợi ích công ty mang đến cho khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ của công ty.
– Báo cáo kết quả công việc định kỳ và/hoặc các khó khăn vướng mắc khi phát sinh lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ
– Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên sales XNK / logistics từ 6 tháng trở lên
– Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
– Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, PowerPoint,…)
– Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các công ty XNK, công ty Logistics, hãng tàu sẽ được ưu tiên
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số
– Thưởng: Nhân viên Kinh doanh xuất sắc, lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, nghỉ mát, …
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.