Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
NHÂN VIÊN KINH DOANH (Nguyên phụ liệu ngành giấy)
DR.JOY VIỆT NAM
4.0
3 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu, phát triển sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước:

- Lập kế hoạch kinh doanh, khảo sát, đánh giá năng lực và nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp nhằm mở rộng thị trường và phát triển doanh số.

- Thu thập thông tin về thị trường, các nhà cung cấp, đối thủ, sản phẩm cạnh tranh.

- Thực hiện các báo cáo liên quan khi có yêu cầu.

2. Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, tổ chức bán hàng, tổ chức thực hiện hợp đồng, duy trì phát triển mạng lưới khách hàng:

- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ, xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng của Công ty

- Phụ trách các khách hàng, ngành hàng được phân công

- Giới thiệu, tư vấn, trả lời các thông tin của khách hàng về sản phẩm. Thực hiện đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.

- Làm việc trực tiếp với khách hàng, là đầu mối liên kết và trao đổi thông tin giữa khách hàng với công ty.

- Theo dõi tiến độ đàm phán, giám sát việc thực hiện hợp đồng, quá trình xuống đơn hàng, quá trình xuất hàng, đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng.

- Hỗ trợ trao đổi, làm việc với khách hàng hoàn thiện thủ tục thanh toán sau bán hàng.

- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, xử lý các vấn đề sau bán hàng, đảm bảo duy trì mạng lưới khách hàng.

- Theo dõi, thống kê doanh số và làm báo cáo khi có yêu cầu.

3. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận

4. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

-     Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại

-     Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh

-     Am hiểu thị và các kênh bán hàng B2B

-     Am hiểu về sản phẩm của Công ty

-       Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

-     Giao tiếp, xử lý tình huống: tốt

-     Thuyết phục, đàm phán: tốt

-     Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi

-     02 năm kinh nghiệm về quản trị kinh doanh, thương mại.

-     Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7.
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ trong quá trình làm việc
  • Phúc lợi:

    - Lương tháng 13, khen thưởng hàng năm, Thưởng lễ Tết, chế độ Công đoàn, chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát.
    - Được làm việc tại văn phòng 5 sao.
    - Hỗ trợ ăn trưa tại Bếp ăn Công ty.
    - Được cấp máy tính làm việc.
    - Bảo hiểm sức khỏe hàn năm (Đối với cấp Trưởng/Phó phòng).

  • Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần, Nghỉ phép theo quy định; Nghỉ lễ tết theo quy định
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá