Mô tả công việc
- 1. Phát triển thị trường.
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của Tập đoàn & khách hàng bên ngoài.
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng,... chi tiết theo kênh khách hàng, thị trường,..."
2. Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của Đối tác.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
3. Hỗ trợ, chăm sóc đoàn tại cơ sở
- Đảm bảo hoàn thành tốt doanh thu Khách sạn được phân bổ theo thị phần.
- Đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ bán chéo các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản Lý trực tiếp
- Báo cáo định kỳ tuần/tháng & phát sinh.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, service charge
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Kiến thức nghiệp vụ văn phòng
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B..
- Có kỹ năng sử dụng tin học thành thạo.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm công việc và làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.