- Giới thiệu, tư vấn, quảng bá sản phẩm đến với khách hàng (phòng khám, nhà thuốc....).
- Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc của công ty đến với khách hàng.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo khu vực được phân công, duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phản hồi về cho BGĐ và quản lý kinh doanh.
- Tham mưu cho các cấp lãnh đạo về các thông tin thị trường, đề xuất chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng... Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết.
- Trau dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng, tham gia các buổi đào tạo năng cao chuyên môn.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm kinh doanh thị trường, có kinh nghiệm trình dược là 1 lợi thế.
- Không giới hạn độ tuổi.
- Có niềm nhiệt huyết, đam mê với kinh doanh, có phương tiện đi lại, không ngại đi thị trường.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt với khách hàng.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Siêng năng, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật, tháng lương thứ 13 theo quy định công ty.
- Khen thưởng theo hiệu suất làm việc.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Trải nghiệm môi trường làm việc chủ động, được tạo điều kiện tối đa để có thể hoàn thiện được mục tiêu đề ra.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHNT theo quy định của công ty.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định.
- Được hỗ trợ khách từ nguồn Marketing của công ty.
- Hoạt động ngoại khóa như: teambulding, nghỉ mát, Y.E.P hằng năm.
- Có cơ hội thăng tiến lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.