-Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ với các đơn vị, đối tác,... ; Cung cấp thông tin và tư vấn khách hàng về dịch vụ cho thuê mặt bằng sự kiện, mặt bằng kinh doanh,...
-Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
-Khảo sát nắm bắt thị trường, đối thủ cạnh tranh.
-Phối hợp với các bộ phận khác trong dự án, trong công ty;Tham gia hỗ trợ đồng đội trong các hoạt động tư vấn, tiếp cận, xử lý tình huống khách hàng khi cần thiết
-Theo dõi tình hình các hoạt động kinh doanh, sự kiện tổ chức, và dự đoán, đề xuất giải pháp khi có rủi ro xảy ra
-Thường xuyên chủ động tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, các hoạt động kinh doanh liên quan do các trung tâm xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch, các hội chợ, triển lãm ... để mở rộng tệp khách hàng và đẩy mạnh hiệu quả doanh thu cho Dự án.
-Tham mưu và đề xuất định hướng hoạt động truyền thông bán hàng, truyền thông sản phẩm kinh doanh, sự kiện chăm sóc/hỗ trợ khách hàng.- Trình độ học vấn: Tốt nghiệpchuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có 2 năm kinh nghiệm Bán hàng (Ưu tiên ngành Giải trí, Tổ chức sự kiện,...).
- Có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý là một lợi thế.- Cấp phát Laptop làm việc
- Chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN,..
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, công tác phí
- Chế độ thưởng cuối năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Đào tạo chuyên môn
- Nghỉ phép thường niên (12 ngày/năm)
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.