Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng.
Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.
Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh .
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, tuân thủ theo quy trình thực hiện của công ty.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh và ban lãnh đạo công ty.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp - chuyên ngành kinh tế , marketing
- Trình độ 12/12 (yêu cầu có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên), có các chuyên môn sau:
1. Chất trợ nhuộm: Làm trong xưởng nhuộm hoặc buôn bán hoá chất trợ nhuộm
2. In bông vải: Làm trong xưởng in bông hoặc buôn bán hoá chất in bông
3. Hồ sợi dệt: Làm trong xưởng dệt vải (vải dệt thoi, có hồ sợi, mắc hồ, , bán hoá chất hồ sợi dệt có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
4. Coating tráng phủ: Làm trong xưởng coating tráng phủ hoặc bán hoá chất
5. Hàng tiêu dùng: trưởng nhóm hoặc trưởng phòng hàng tiêu dùng có ít nhất 5 năm kinh nghiệm
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL
- Lương cơ bản ( 5triệu) + thưởng doanh số
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm.
Địa điểm làm việc: 28/18/15-17 đường Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCMChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.