Mô tả công việc
- Theo dõi chăm sóc khách hàng được phân công tạo mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Ghi nhận đặt hàng của khách hàng qua điện thoại, ghi yên cầu giao hàng và chuyển qua bộ phận làm phiếu bán hàng và hợp đồng trên máy vi tính nhanh chóng , kịp thời và chính xác
- Cung cấp báo giá cho khách hàng khi có thay đổi hoặc được khi yêu cầu
- Theo dõi tiến độ cho khách hàng để kịp thời xử lý
- Bảo mật thông tin về công việc mình phụ trách và cả thông tin của công ty
- Cập nhật kịp thời các thông tin liên quan đến công việc mình phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc thương mại
- Ngoài trách nhiệm được quy định trong tài liệu này trách nhiệm của nhân viên bán hàng được
quy định cụ thể trong các tài liệu nội bộ khác theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nam - Nữ
- Độ tuổi : từ 20-35 tuổi
- Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh
- Bằng cấp : Trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Thành thạo anh văn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ của luật lao động
- Hằng năm được đi du lịch
- Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác nếu có
- Được tham gia bảo hiểm
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.