Mở rộng và tìm nguồn khách hàng nhà thuốc, Siêu thị, Nhà hàng khách sạn...
Duy trì và phát triển quan hệ với tệp khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng cũ nhằm gia tăng doanh số.
Quản lý tệp khách hàng, theo dõi và phân loại khách hàng.
Theo dõi tiến trình đơn hàng, giao hàng
Theo dõi và báo cáo về kết quả kinh doanh hàng ngày cho Trưởng phòng, phòng kinh doanh yêu cầu
Làm các báo cáo đối thủ cạnh tranh và phân tích và tìm hiểu xu hướng tiêu dùng của thị trường, tìm hiểu thị hiếu, hành vi của khách hàng.
Quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu Công ty.Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Kỹ năng: có kỹ năng tốt về quản lý, sắp xếp công việc, giao tiếp, đàm phán, trao đổi thông tin tốt, tin học văn phòng tốt.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm sale kênh OTC
Sức khỏe tính cách: có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu.
Tính cách: Trung thực, cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc, chịu áp lực công việc.Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.