Mô tả công việc
- Tìm kiếm, thu thập thông tin, tạo mối quan hệ với các đại lý, đối tác kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng với đại lý, đối tác.
- Chăm sóc và hỗ trợ các khách hàng giải đáp thắc mắc, khiếu nại trong việc bán hàng và tổ chức các chương trình khuyến mãi trên các nền tảng thương mại điện tử.
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, báo cáo kết quả, đề xuất chính sách, phương án hỗ trợ phù hợp cho khách hàng.
- Chăm sóc và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các khiếu nại.
- Thực hiện báo giá, tiến hành đàm phán, thương lượng với khách hàng, nhận đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng.
- Tìm kiếm đơn vị vận chuyển để xử lý đơn hàng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thương mại điện tử
- Giới tính: Nữ, độ tuổi: từ 25 đến 35 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng chăm sóc, nhạy bén xử lý các thông tin liên quan đến hoạt động bán hàn
- Yêu thích công việc về sales,kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8-10 triệu/ tháng + thưởng theo % doanh số bán hàng
- Tìm kiếm, thu thập thông tin, tạo mối quan hệ với các đại lý, đối tác kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng với đại lý, đối tác.
- Chăm sóc và hỗ trợ các khách hàng giải đáp thắc mắc, khiếu nại trong việc bán hàng và tổ chức các chương trình khuyến mãi trên các nền tảng thương mại điện tử.
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, báo cáo kết quả, đề xuất chính sách, phương án hỗ trợ phù hợp cho khách hàng.
- Chăm sóc và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các khiếu nại.
- Thực hiện báo giá, tiến hành đàm phán, thương lượng với khách hàng, nhận đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng.
- Tìm kiếm đơn vị vận chuyển để xử lý đơn hàng cho khách hàng.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.