Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, giải pháp của công ty
- Khảo sát, nghiên cứu và tư vấn bán hàng trực tiếp tại các thị trường do công ty điều động và phân công.
- Khảo sát hiện trường, thu thập dữ liệu dự án theo yêu cầu thiết kế
- Đào tạo, chuyển giao kỹ thuật cho khách hàng
- Các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, bảo hành bảo trì
- Tham gia tổ chức các hội thảo về do công ty tổ chức
- Thực hiện các công việc cụ thể khác khi được giao.
Nhiệm vụ chính: Thực hiện các công việc liên quan đến việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, thu thập dữ liệu đầu vào phục vụ cho việc thiết kế, hướng dẫn - giám sát lắp đặt, đào tạo chuyển giao kỹ thuật vận hành hệ thống tưới và phân bón qua hệ thống tưới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường chuyên ngành kinh tế, thương mai, nông lâm nghiệp, thủy lợi, tài nguyên môi trường hoặc các ngành tương tự.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh, Bán hàng
- Có thể đi công để khảo sát thực địa
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm LCB từ 10 - 12 triệu + Phụ cấp + Hoa hồng
- Được đào tạo và làm việc với chuyên gia Israel liên quan đến các dự án tưới.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách khác theo quy định của luật lao động.
- Công ty chi trả chi phí ăn, ở, đi lại ( khi đi công tác)
- Xét tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13, Thưởng kinh doanh năm
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.