Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 03
Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng qua data có sẵn hoặc nguồn ngoài
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty, chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Phụ trách công việc bán hàng cho các sản phẩm công ty phân phối đạt doanh số được giao.
- Quản lý khách hàng, lên kế hoạch bán hàng theo tuần.
- Chịu trách nhiệm về các điều khoản hợp đồng/ đơn hàng của bộ phận kinh doanh.
- Đốc thúc thực hiện hợp đồng, xuất hoá đơn, công nợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp - Cao đẳng - Đại học.
- Có kỹ năng máy tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực công nghệ hoặc có liên quan là một lợi thế.
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Nghiêm túc, cầu tiến, làm việc lâu dài.
Chế độ đãi ngộ:
- Phụ cấp hàng tháng (ăn trưa, cước điện thoại, máy tính, chuyên cần )+ thưởng tuần/quý/tháng (Thu nhập upto 25tr )
- Được đào tạo miễn phí kỹ năng cần thiết
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện thế hệ Genz
- Nhiều cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với đối tác – Nhà cung cấp nước ngoài
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ mát, Thưởng lễ tết ……..
- Thưởng: Tháng 13 + Thưởng hiệu suất
- Thưởng nóng cho CBNV có thành tích nổi trội xuất sắc
- Thưởng lễ tết: Giỗ Tổ, Ngày 30/4-1/5, Ngày 2/9, Tết Nguyên đán, Sinh nhật Công ty …
- 12 ngày nghỉ phép năm, hưởng nguyên lương
- Tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, du lịch thường niên
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước, hưởng nguyên lương
Thời gian làm việc: Từ 8h-17h, thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Địa chỉ : Tòa nhà M-invoice, Số nhà 12-14, ngõ 269/1, đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 25 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.