![CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)
Mô tả công việc
- Phát triển mạng lưới Khách hàng: duy trì chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới, đi thị trường tiếp xúc trực tiếp khách hàng để phát triển và giải quyết vấn đề phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng trước bán hàng, trong bán hàng, sau bán hàng
- Theo dõi đơn hàng trong trước, trong và sau bán (tìm hiểu nhu cầu, tư vấn, báo giá, mẫu, theo dõi đơn hàng, sau bán hàng...), phối hợp chặt chẽ với các bộ phận giải quyết vấn đề
- Theo dõi công nợ, thu hồi công nợ
- Lưu trữ hồ sơ (bản cứng & bản mềm) thuộc trách nhiệm phụ trách
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu công việc: báo cáo tiếp xúc KH, thăm dò sự hài lòng của KH, báo cáo tổng kết và kế hoạch thực hiện...
- Tư vấn BGĐ về chiến lược kinh doanh, xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ, thị trường
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và tạo động lực đội nhóm tốt Có khả năng liên kết đội nhóm và có khả năng tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Tư duy làm việc nhạy bén, sáng tạo, chủ động, hướng đến hiệu quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận (theo năng lực - không giới hạn) + thưởng HH kinh doanh cao
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết )
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy được năng lực, thế mạnh của bản thân
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tham quan thực tế tại các cảng sân bay, kho bãi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 8h-17h (từ thứ 2 đến thứ 6) và linh động 2 thứ 7 trong tháng.
![CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM
Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)