Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Nhân viên Kinh doanh (Ca đêm)
DR.JOY VIỆT NAM
4.0
3 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Engage with customers via phone, email, and social media platforms (such as Facebook).
Listen attentively to their inquiries, concerns, and feedback.
Provide accurate information and personalized assistance to enhance their overall experience.
Act as a knowledgeable point of contact for customers, guiding them in using our services effectively.
Explain the features, benefits, and value propositions of our offerings.
Regularly update and supplement customer information.
Collaborate with the technical support department to enhance new service packages and make necessary modifications to existing ones.
Monitor fees, promptly address complaints, and handle cancellations.
Keep track of customer feedback and report any issues for timely resolution.
Initiate proactive outreach to gather feedback from customers.
Call clients in person when necessary to understand their needs and preferences.
Establish and nurture strong customer relationships.
Continuously monitor customer situations and provide timely advice and support.
Engage with customers via phone, email, and social media platforms (such as Facebook).
Listen attentively to their inquiries, concerns, and feedback.
Provide accurate information and personalized assistance to enhance their overall experience.
Act as a knowledgeable point of contact for customers, guiding them in using our services effectively.
Explain the features, benefits, and value propositions of our offerings.
Regularly update and supplement customer information.
Collaborate with the technical support department to enhance new service packages and make necessary modifications to existing ones.
Monitor fees, promptly address complaints, and handle cancellations.
Keep track of customer feedback and report any issues for timely resolution.
Initiate proactive outreach to gather feedback from customers.
Call clients in person when necessary to understand their needs and preferences.
Establish and nurture strong customer relationships.
Continuously monitor customer situations and provide timely advice and support.Yêu Cầu Công Việc
Age range: From 22 years old and above.
Good English communication skills are an strong advantage. (English level Ielt 6.0- 6.5 or equivalent)
Basic knowledge of marketing
Proficient computer and internet skills, understanding of social media and e-commerce.
Strong communication skills, fluent, articulate, confident, without stuttering, hesitation, and without a strong local accent.
Creative thinking, good listener, regularly keeping up with social trends and customer psychology.
Due to the nature of night shift work, the ability to manage hours and workload to maintain physical and mental health during night shifts is necessary.
Working Hours: Monday - Friday (from 21:30 to 05:30) and Saturday (online)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá