Xử lý yêu cầu báo giá của khách hàng, theo dõi tình trạng báo giá.
Nhận PO, chịu trách nhiệm về các thông tin trên PO và lên đơn hàng trên phần mềm.
Theo dõi, cập nhật tình hình sản xuất của các PO phụ trách, cập nhật tiến độ cho khách hàng, trao đổi lỗi phát sinh.
Theo dõi giao hàng, xuất hóa đơn, thanh toán và một số vấn đề phát sinh khác.
Chuẩn bị các tài liệu, giới thiệu Công ty với khách hàng trong cuộc họp. Điều phối các nội dung trong cuộc họp với khách hàng.
Phụ trách biên phiên dịch các tài liệu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại.Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật, ...
Không yêu cầu kinh nghiệm
Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật (N2), ưu tiên tiếng Nhật
Sử dụng thành thạo MS Office, tìm kiếm thông tin trên Internet,...
Trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn
Cẩn thận, chủ động, khả năng sắp xếp và theo dõi quy trình tốt
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốtĐược hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm.
Được làm việc trong môi trường năng động
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.