Mô tả công việc
- Chăm sóc hàng hóa, xin đơn hàng tại các hệ thống siêu thị trong khu vực quản lý
- Đề xuất chương trình khuyển mãi để kích số
- Chăm sóc hàng hoá - kiểm date - đảo date và trưng bày hàng hóa tại các siêu thị phụ trách.
- Lấy đơn đặt hàng và đảm bảo mật độ bao phủ hàng hóa trên quầy.
- Cải thiện mật độ bao phủ hàng hoá đối với những siêu thị chưa đạt được.
- Theo dõi CTKM - làm bảng KM và xin đơn đặt hàng đầy đủ khi có chương trình
- Xử lý những sự vụ phát sinh liên quan đến siêu thị, hàng hoá trong khu vực mình phụ trách
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18 tuổi trở lên
- Ưu tiên ứng viên trẻ, có kinh nghiệm bán hàng trong siêu thị
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến, trách nhiệm.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
- Mong muốn có công việc ổn định, gắn bó lâu dài
- Có điện thoại smart phone và phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn TỪ 8.000.000 – 10.000.000
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ/ Du lịch/ Thưởng của công ty.
- Thưởng theo doanh thu, lễ - tết, cuối năm,...
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
- Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
- Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.