Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tư vấn, thuyết phục, tạo dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho công ty.
Cung cấp các dịch vụ, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau bán hàng.
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các khiếu nại của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.
Hỗ trợ các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thực hiện báo cáo tình hình công việc hàng tuần/tháng để theo dõi hiệu suất kinh doanh, nắm bắt nhu cầu thị trường.Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Tính cách năng động, nhiệt tình, hướng ngoại và giao tiếp tốt.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý thông tin tốt.
Có khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.
Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc và quản lý thời gian tốt.
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạoMức lương hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực (mức khởi điểm từ 6 triệu đến 10 triệu/tháng)
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, thưởng theo doanh số bán hàng.
Cơ hội đào tạo các khóa nâng cao miễn phí theo yêu cầu của công việc.
Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp.
Chế độ nghỉ ngơi, giải trí định kỳ: du lịch, team building. Cuối tháng có đại hội hoa hồng, trao thưởng bằng tiền mặt
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.