Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua Điện Thoại công ty.
Hướng dẫn , tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng trước và sau khi giải ngân.
Sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
Thu thập thông tin và đóng góp của khách hàng
Sắp xếp dữ liệu trên hệ thống
Liên hệ trao đổi và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàngTốt nghiệp THPT trở lên
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
Hình thức: Fulltime, không nhận Parttime.
Độ tuổi : 18-35 tuổi, ưu tiên ứng viên Nữ
Giọng nói dễ nghe, siêng năng trong công việc.
KHÔNG NHẬN ỨNG VIÊN ĐANG TRONG THỜI GIAN THỰC TẬP, NỢ XẤU.- Thu Nhập 8 - 15 Triệu
Được ký hợp đồng lao động, các chế độ, BHYT,BHXH... theo quy định
Thưởng thi đua hàng thángvà các ngày lễ tết theo luật lao động
Ðược đào tạo về nghiệp vụ tài chính khi đi làm.
Du lịch công ty hàng năm.
Cơ hội thăng tiến cao.
Cơ hội tham gia các khóa học về kỹ năng mềm.
Công việc với mức lương ổn định, lâu dài.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.