Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: sử dụng các công cụ tìm kiếm, khai thác cơ sở dữ liệu, tham gia hội chợ, sự kiện hoặc networking để tiếp cận với những khách hàng có khả năng mua sản phẩm của Công ty
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: gặp gỡ, tương tác chuyên nghiệp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Phối hợp với team Marketing trong việc truyền thông các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hậu bán hàng: tìm hiểu, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm, xin feedback, giải đáp các thắc mắc và các hoạt động duy trì mối quan hệ với khách hàng khác
Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing
Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: sử dụng các công cụ tìm kiếm, khai thác cơ sở dữ liệu, tham gia hội chợ, sự kiện hoặc networking để tiếp cận với những khách hàng có khả năng mua sản phẩm của Công ty
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: gặp gỡ, tương tác chuyên nghiệp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Phối hợp với team Marketing trong việc truyền thông các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hậu bán hàng: tìm hiểu, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm, xin feedback, giải đáp các thắc mắc và các hoạt động duy trì mối quan hệ với khách hàng khác
Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing
Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí Sales
Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong Spa làm đẹp, lĩnh vực cung cấp dịch vụ cao cấp
Tiếng Anh giao tiếp
Chủ động trong công việc
Quyền lợi
Lương thỏa thuận + % hoa hồng
Thời gian làm việc tử thứ 2 đến hết sáng thứ 7 từ 8h30 - 17h30
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.