Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm thuộc gian hàng phục trách, thực hiện thanh toán trên máy POS, máy cà thẻ.
- Kiểm soát hàng hóa, trưng bày hàng hóa và số lượng hàng hóa tại gian hàng phụ trách, CCDC tại khu vực làm việc.
- Kiểm soát đảm bảo nhập hàng hóa định kỳ để đảm bảo số lượng hàng tồn kho phục vụ khách hàng.
- Giữ gìn vệ sinh chung tại khu vực phụ trách.
- Báo cáo các trường hợp khẩn, quan trọng, vượt quá thẩm quyền giải quyết, vượt quyền duyệt chi … cho Cấp quản lý Trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng Service Charge hàng tháng theo tình hình công ty..
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, có thẩm mỹ cao, biết làm đẹp sản phẩm/quầy kệ/khu vực bán hàng.
- Nhiệt tình, trung thực, chăm chỉ, năng nổ, sát sao và yêu thích công việc bán hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, năng động tìm kiếm và hỗ trợ khách hàng.
- Có ngoại ngữ là một điểm cộng.
- Ngoại hình, khuôn mặt đẹp. Nam cao 1m70, Nữ cao 1m58 trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.