Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Kinh Doanh Ngành Hàng Máy Lọc Nước
DR.JOY VIỆT NAM
4.0
3 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Quản lý kênh phân phối: Mở rộng và quản lý hệ thống NPP.

2. Hoạch định việc thực hiện và đạt các mục tiêu kinh doanh: Kế hoạch chỉ tiêu, kế hoạch chương trình khuyến mãi, kế hoạch bán ra, kế hoạch đặt hàng; Triển khai, đánh giá và dự báo việc thực hiện kế hoạch.

3. Kiểm tra/ giám sát các hoạt động hàng ngày/ tuần/ tháng về bán ra, đặt hàng, chương trình khuyến mãi…

4. Trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh: Tuyển chọn/ Thiết lập nhà phân phối; Củng cố hệ thống và gia tăng hiệu quả các tuyến bán hàng; Trực tiếp làm mẫu/ hướng dẫn nhân viên làm theo trên thị trường.

5. Phát triển thị trường: Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường/ đối thủ cạnh tranh; Đề xuất và thực hiện các hoạt động mở rộng/ sâu bao phủ, gia tăng thị phần tại khu vực phụ trách.

7. Quản lý công nợ: Đề xuất tăng, giảm hạn mức công nợ cho khách hàng; Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng; Phối hợp với phòng kế toán để xử lý đối chiếu công nợ với khách hàng.

8. Phân phối hàng hóa: Phối hợp với Admin để tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng; Theo dõi và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.

9. Xúc tiến thương mại: Đề xuất và giám sát việc lắp đặt giá, kệ, mô hình, biển cho khách hàng; Tập hợp và báo cáo các chính sách xúc tiến thương mại của đối thủ; Triển khai chương trình xúc tiến thương mại và theo dõi thực hiện chính sách (khuyến thị, trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hội chợ,...)

10. Nghiên cứu, phát triển thị trường: Khảo sát và báo cáo nhu cầu của khách hàng để đề xuất phương án kinh doanh; Tập hợp và báo cáo thông tin của sản phẩm đối thủ; Nghiên cứu và so sánh sản phẩm mục tiêu phát triển và sản phẩm đối thủ.

==> Địa Chỉ LV: Remote - Khu Vực : Quảng Trị -Đà Nẵng - Quảng Nam

Yêu Cầu Công Việc

I. Yêu cầu công việc:

1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2. Tuổi: từ 27 - 40 tuổi

3. Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý vùng (ASM) trở lên, tối thiểu 01 năm bán hàng gia dụng: RO, bếp, lò nướng, nồi chiên không dầu, cây nước nóng lạnh, ấm siêu tốc, quạt hơi nước...

4. Ưu tiên ứng viên làm trong ngành hàng tiêu dùng chậm: Gia dụng; điện tử; điện lạnh;.. tại Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam.

5. Kỹ năng:

* Giải quyết vẫn đề

* Đàm phán và thuyết phục

* Tổ chức và quản lý nguồn lực

* Phân tích, tổng hợp và báo cáo

6. Tố chất và thái độ:

* Trung thực và thẳng thắn

* Tư duy sáng tạo

* Linh hoạt và thích nghi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Khác
  • Thời gian thử việc: Thoả thuận
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ Thứ 2-Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ
  • Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá