![CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)
- Tiếp nhận danh sách khách hàng sẵn có và thực hiện các cuộc gọi/ email/ tin nhắn giới thiệu, tư vấn và
tương tác giải đáp các gói sản phẩm, khuyến mãi đến khách hàng
- Thực hiện các mục tiêu doanh số được giao
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách thích hợp và đảm bảo khách hàng nhận được chất lượng dịch
vụ tốt nhất từ công ty
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, hiện tại và tiềm năng
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ để xác định các cơ hội kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch
thực hiện.
- Hoàn thiện kịch bản telesales và tài liệu liên quan
- Hỗ trợ Livestream bán hàng theo yêu cầu
- Các công việc khác được phân công bởi trưởng bộ phận
Quyền lợi dành cho ứng viên
- Thu nhập: Lương cứng và hoa hồng khi đặt chỉ tiêu Được cung cấp laptop và thiết bị làm việc cần thiết
- Quyền lợi hội viên nhân viên Fonos khi ký hợp đồng chính thức
- Tham gia bảo hiểm theo quy định nhà nước Được tham gia company trip, khám sức khỏe định kỳ
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 ([protected info]) sáng thứ 7 (Từ [protected info])
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.Yêu cầu công việc
- Trung thực, trách nhiệm, có tính chủ động học hỏi và tự giác trong công việc
- Yêu cầu giao tiếp thành thạo tiếng Việt với giọng điệu chuyên nghiệp.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh căn bản trong công việc.
- Thái độ 'tích cực' và 'dám làm' trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng của các công ty công nghệ
- Kỹ năng thương lượng và tư vấn bán hàng tốt.
- Có kinh nghiệm livestream bán hàng là một lợi thếThưởng
Competitive compensation
Chăm sóc sức khoẻ
Company Trip, Annual Health Check
Đào tạo
Fonos Annual Membership after probation.
![CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM
Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)