Đảm bảo tính hiệu lực và hiệu quả của các quá trình trong công ty. Nâng cao hiệu quả của hệ thống thông qua việc thiết lập các tiêu chí đo lường và tiến hành đo lường hiệu quả của hệ thống ( 1 năm / 1 lần )
Xây dựng và triển khai các phong trào cải tiến, hệ thống khuyến nghị cải tiến trong toàn công ty
Tham gia xây dựng hệ thống KPI trong doanh nghiệp, hỗ trợ các phòng ban xây dựng mục tiêu, phân tích và cải tiến KPI của họ.
Thực hiện các hoạt động đào tạo về nhận thức chất lượng, các công cụ chất lượng cho nhân viên QC, các tổ trưởng, quản đốc phân xưởng. Quản lý, phân tích các loại chi phí do kém chất lượng, đưa ra và điều phối các bộ phận liên quan cải tiến thông qua:
Thiết lập hệ thống thu hồi số liệu một cách chính xác và đầy đủ
Nghiên cứu, xây dựng các qui chế, các hệ thống kiểm soát để đảm bảo tính minh bạch trung thực của số liệu chất lượng làm cơ sở cho việc ra các quyết định quản lý
Xây dựng và duy trì việc theo dõi và phân tích theo từng tháng (báo cáo chất lượng tháng). Xác định các nguyên nhân, điều phối và giám sát các hoạt động cải tiến để giảm chi phí do kém chất lượng.Có kiến thức chuyên sâu về ISO 9001: 2008. Bằng chuyên gia đánh giá trưởng
Tốt nghiệp đại học khối kỹ thuật
Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương tại các công ty chuyên về lĩnh vực sản xuấtThu nhâp: Từ 25 - 30Triệu ++ hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng lễ tết, thưởng quý, tháng, hiệu quả công việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.