Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới và tiềm năng qua các kênh.
- Khai thác tệp khách hàng từ hội nhóm, kênh bán hàng online (zalo, facebook, google ads)
- Giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Tư vấn khách hàng trực tiếp/gián tiếp.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau ký hợp đồng và tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Làm việc theo sự chỉ đạo của QL/LĐ.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ trưa 12h00 -13h30)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Từ 18 tuổi trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo các kỹ năng, chuyên môn từ đầu.
- Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và làm việc độc lập cũng như trong nhóm.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng; chịu khó học hỏi
- Đam mê kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm lĩnh vực bất động sản,kinh doanh, tài chính, ngân hàng, ô tô, CSKH...
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Lương cứng: 7,8 Triệu - 18 Triệu/tháng
- TỔNG THU NHẬP: LƯƠNG CỨNG + % HOA HỒNG + THƯỞNG NÓNG
- Phụ cấp phí ngoài giờ: 500.000vnđ/NS/Tháng.
- % Hoa hồng nếu phát sinh + Thưởng nóng: Tiền mặt, vàng, xe, smartphone…
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động.
- Ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc (tức 60 ngày theo quy định).
- Thưởng các ngày lễ, tết, nghỉ phép theo quy định.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng Công ty chuyên nghiệp và năng động, miễn phí gửi xe.
- Được đào tạo và training trực tiếp đối với nhân sự mới chưa có kinh nghiệm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, theo năng lực kinh nghiệm làm việc và cống hiến.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Căn Cước Công Dân (bản sao công chứng)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch (công chứng)
- Giấy khám sức khoẻ
- Bằng cấp có liên quan (bản sao công chứng)
- Hình thẻ 4*6 (áo sơ mi trắng)
Lưu ý: Thời gian công chứng theo quy định nhà nước là 6 tháng
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.