![CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)
Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua data khách hàng của công ty qua các kênh như telesales, digital marketing, mạng xã hội, và gặp gỡ trực tiếp
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng sẵn có
Tư vấn sản phẩm và chính sách bán hàng cho các khách hàng nhà phân phối, đại lý (khách hàng sỉ)
Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ
Đề xuất các ý tưởng cải thiện quy trình bán hàng và các chương trình thưởng/quà tặng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và phát triển bản thân
Tinh thần làm việc nhóm và khả năng hợp tác tốt
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing
Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ bán hàng online
Khả năng làm việc dưới áp lực và đạt mục tiêu đề ra
Yêu cầu ứng viên có độ tuổi 1996- 2000
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc hiểu biết ngành hàng mẹ và bé/FMCG
Ưu tiên ứng viên có thể gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi
Hoa hồng và thưởng theo doanh số bán hàng, sản phẩm doanh số lớn, tỷ lệ khách hàng quay lại cao
Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng và sản phẩm
Các chế độ phúc lợi như du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật,...
Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực và thành tích
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 15:20:03
![CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM
Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)