Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị, kiểm tra, báo giá, soạn thảo hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Tạo mẫu đơn hàng gửi cho bên liên quan để đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Thông báo thời điểm ước tính tiến hành sản xuất, chuẩn bị chứng từ vận chuyển, theo dõi và cập nhật tình hình sản xuất, lịch trình tàu xe cho khách hàng.
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và tổng hợp hóa đơn hàng tháng, nhắc khách hàng thanh toán công nợ khi tới hạn.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Sales/ Sales Leader.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, welcome fresher.
- Tiếng Trung khá/tốt.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Tự tin, linh hoạt khi giao tiếp với khách hàng.
- Gửi CV bằng tiếng Trung + Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.