Mô tả công việc
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: sinh năm từ 1990 – 2003
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên (bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kĩ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hoặc dịch vụ khách hàng (trên 1.5 năm trở lên) trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản...)
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15 - 18 triệu VND/tháng (chưa bao gồm hoa hồng/ thưởng/phụ cấp)
- Hoa hồng từ 15 - 25% doanh số, thưởng theo tháng/quí/năm
- Phụ cấp cố định: 1,8 triệu VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3 triệu VND
- Cung cấp IPAD phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
- Được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng từ phòng Đào tạo và các quản lý cấp cao
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 18 tháng
- Đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo contest tùy thời điểm
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc và được kích hoạt ngay ngày làm việc đầu tiên
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, không gian mở khơi gợi nguồn cảm hứng
Asiatica Travel được thành lập vào năm 2001 bởi 5 thành viên tại Hà Nội, trên phố Tràng Tiền gần Hồ Hoàn Kiếm. Những ngày đầu, chúng tôi gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn, từ kết nối internet hạn chế đến kiến thức chưa đủ về cả ngôn ngữ và du lịch. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng từng ngày để nâng cao kỹ năng của mình và cuối cùng đã chào đón được khách hàng quốc tế đầu tiên: công ty du lịch 100% vốn Việt Nam đầu tiên! Dần dần, khách hàng của chúng tôi ngày càng hài lòng hơn với những gì chúng tôi có thể cung cấp cho họ.
Giờ đây, sau 22 năm, chúng tôi đã giành được sự tin tưởng hoàn toàn của khách hàng, chúng tôi rất tự hào là đại lý du lịch địa phương đầu tiên tại Việt Nam với 5 bộ phận: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức và các bộ phận khác như tiếp thị, khách hàng. dịch vụ, vận hành, hướng dẫn viên… Với chúng tôi, sự hài lòng của bạn luôn là niềm tự hào của chúng tôi.
Tất cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi đều đa ngôn ngữ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Tại Asiatica Travel, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi thường xuyên thực hiện các chuyến kiểm tra để đích thân xác minh chất lượng dịch vụ của mình.
Ngoài Hà Nội, chúng tôi có văn phòng tư vấn trên khắp Việt Nam, cụ thể hơn là ở miền Trung và miền Nam Việt Nam (Huế và Sài Gòn) và văn phòng đại diện tại Siem Reap (Campuchia). Bất kể điểm đến bạn chọn cho chuyến đi mơ ước của mình là gì, đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn có thể phản hồi cho bạn.