Mô tả công việc
• Perform general office duties to support Consumer Operations (e.g., filing, sending emails,typing, faxing and copying)/Thực hiện các công việc văn phòng để hỗ trợ bộ phận Consumer Operations (ví dụ: sắp xếp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax,...)
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g.,proposals, contracts, or banquet event orders)/Chuẩn bị tài liệu liên quan đến Sales trong suốt quá trình bán hàng (ví dụ: đề xuất, hợp đồng hoặc đơn đặt tiệc)
• Promote awareness of brand image internally and externally. Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures,promotional materials)/Xúc tiến nhận thức về hình ảnh thương hiệu nội bộ và bên ngoài. Thu thập tài liệu và sắp xếp thông tin (ví dụ: brochure, tài liệu quảng cáo)
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process/Nhập, xuất, điều phối và xác nhận thông tin (ví dụ: hoa hồng, khách hàng tiềm năng, bên trung gian) trong phần mềm liên quan đến quy trình bán hàng.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events)/Trả lời câu hỏi của khách về cơ sở/vấn đề dịch vụ của khách sạn (ví dụ: giờ hoạt động, giá cả và loại phòng, gói dịch vụ, khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests/Đóng vai trò là cầu nối với khách hàng và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và email để đáp ứng câu hỏi và yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- 60 days probation with Full salary & Social Insurance/Thử việc 60 ngày với đầy đủ lương và Bảo hiểm Xã hội.
- Attractive monthly service charge (top in the market)/Phụ cấp dịch vụ hàng tháng hấp dẫn (cao nhất trên thị trường).
• Professional training courses/Các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
• Professional workplace with young, dynamic and awesome team members/Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ thành viên trẻ, năng động và tuyệt vời.
• Duty meal & Uniform provided/Bữa ăn và đồng phục được cung cấp.
• Exciting Birthday Parties with awesome gifts/Tiệc sinh nhật thú vị với những món quà tuyệt vời.
• Participate in team building and TakeCare activities of the team and hotel/Tham gia các hoạt động xây dựng đội nhóm và chương trình chăm sóc của đội và khách sạn.
• Health check every year/Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
• Satisfy your love of travel with distinctive Associate discounts for hotel rooms and F&B services at Marriott International hotels & resorts all over the world (16 hotels & resorts in Vietnam)/Thỏa mãn đam mê du lịch của bạn với mức giảm giá đặc biệt cho phòng và dịch vụ F&B tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott International trên toàn thế giới (16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam).
• Start your career path in the biggest and one of the most prestigious hotel companies worldwide/Bắt đầu sự nghiệp của bạn trong tập đoàn khách sạn lớn nhất và được biết đến là một trong những công ty khách sạn uy tín nhất trên toàn cầu.
Yêu cầu công việc
• Dependability/Đáng tin cậy
• Presentation/Kỹ năng thuyết trình
• Positive Demeanor/Thái độ tích cực
• Integrity/Trung thực
• Initiative/Sáng tạo
2. Interpersonal Skills/Kỹ năng đối ngoại
• Customer Service/ Dịch vụ khách hàng
• Orientation/Định hướng
• Interpersonal Skills/Kỹ năng giao tiếp
• Diversity Relations/Quan hệ đa dạng
• Teamwork/Làm việc nhóm
3.Communications/Giao tiếp
• Listening/Lắng nghe
• Communication/Giao tiếp
• English Language Proficiency/Thành thạo tiếng Anh
• Telephone Etiquette Skills/Lễ phép khi sử dụng điện thoại
4. Education and Experience/Học vấn và kinh nghiệm
• High school diploma/G.E.D. equivalent/Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
• At least 1 year of related work experience/Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
• No supervisory experience is required/Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 024 3719 9000 - gặp phòng Nhân sự Sheraton Hà Nội
For contact, please call 024 3719 9000 - Sheraton Hanoi Human Resources
Asiatica Travel được thành lập vào năm 2001 bởi 5 thành viên tại Hà Nội, trên phố Tràng Tiền gần Hồ Hoàn Kiếm. Những ngày đầu, chúng tôi gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn, từ kết nối internet hạn chế đến kiến thức chưa đủ về cả ngôn ngữ và du lịch. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng từng ngày để nâng cao kỹ năng của mình và cuối cùng đã chào đón được khách hàng quốc tế đầu tiên: công ty du lịch 100% vốn Việt Nam đầu tiên! Dần dần, khách hàng của chúng tôi ngày càng hài lòng hơn với những gì chúng tôi có thể cung cấp cho họ.
Giờ đây, sau 22 năm, chúng tôi đã giành được sự tin tưởng hoàn toàn của khách hàng, chúng tôi rất tự hào là đại lý du lịch địa phương đầu tiên tại Việt Nam với 5 bộ phận: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức và các bộ phận khác như tiếp thị, khách hàng. dịch vụ, vận hành, hướng dẫn viên… Với chúng tôi, sự hài lòng của bạn luôn là niềm tự hào của chúng tôi.
Tất cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi đều đa ngôn ngữ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Tại Asiatica Travel, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi thường xuyên thực hiện các chuyến kiểm tra để đích thân xác minh chất lượng dịch vụ của mình.
Ngoài Hà Nội, chúng tôi có văn phòng tư vấn trên khắp Việt Nam, cụ thể hơn là ở miền Trung và miền Nam Việt Nam (Huế và Sài Gòn) và văn phòng đại diện tại Siem Reap (Campuchia). Bất kể điểm đến bạn chọn cho chuyến đi mơ ước của mình là gì, đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn có thể phản hồi cho bạn.