Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Asiatica Travel được thành lập vào năm 2001 bởi 5 thành viên tại Hà Nội, trên phố Tràng Tiền gần Hồ Hoàn Kiếm. Những ngày đầu, chúng tôi gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn, từ kết nối internet hạn chế đến kiến thức chưa đủ về cả ngôn ngữ và du lịch. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng từng ngày để nâng cao kỹ năng của mình và cuối cùng đã chào đón được khách hàng quốc tế đầu tiên: công ty du lịch 100% vốn Việt Nam đầu tiên! Dần dần, khách hàng của chúng tôi ngày càng hài lòng hơn với những gì chúng tôi có thể cung cấp cho họ.
Giờ đây, sau 22 năm, chúng tôi đã giành được sự tin tưởng hoàn toàn của khách hàng, chúng tôi rất tự hào là đại lý du lịch địa phương đầu tiên tại Việt Nam với 5 bộ phận: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức và các bộ phận khác như tiếp thị, khách hàng. dịch vụ, vận hành, hướng dẫn viên… Với chúng tôi, sự hài lòng của bạn luôn là niềm tự hào của chúng tôi.
Tất cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi đều đa ngôn ngữ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Tại Asiatica Travel, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi thường xuyên thực hiện các chuyến kiểm tra để đích thân xác minh chất lượng dịch vụ của mình.
Ngoài Hà Nội, chúng tôi có văn phòng tư vấn trên khắp Việt Nam, cụ thể hơn là ở miền Trung và miền Nam Việt Nam (Huế và Sài Gòn) và văn phòng đại diện tại Siem Reap (Campuchia). Bất kể điểm đến bạn chọn cho chuyến đi mơ ước của mình là gì, đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn có thể phản hồi cho bạn.