• Nắm được công thức thành phần, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm mà công ty kinh doanh, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Tìm kiếm và mở rộng khách hàng với các mặt hàng Công ty kinh doanh, thiết lập hệ thống khách hàng mới bằng việc gửi thư chào hàng, báo giá cho khách hàng, tìm kiếm thông tin khách hàng trên các trang web thương mại điện tử hoặc data khách hàng của công ty mang về.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, khách hàng tiềm năng.- Ưu tiên các bạn Nam/Nữ năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn.
-Độ tuổi: 1995 - 1987
-Quản lý đội nhóm
- Trung cấp trở lên thuộc các ngành kinh tế, dược
- Giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh ngành dược sữa....- Lương CB + pc ( trao đổi trực tiếp với GĐKD)
-Ký HĐLĐ, chính sách bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Du lịch nghỉ mát 1 năm/1 lần hoặc thưởng hè
- Thưởng quý, lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật...
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"