Mô tả công việc
- Chủ động lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh về khách sạn, Xây dựng sản phẩm bán thông qua các kênh có sẵn.
- Xây dựng Chương trình bán các sản phẩm kinh doanh khách sạn hợp lý, phối hợp cùng phòng ban.
- Theo dõi và có giải pháp với đối thủ cạnh tranh Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội,
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Quản lý nhân viên, đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sale - marketing.
- Quản lý tài sản, hàng hóa, trực tiếp đề xuất mua các loại hàng hóa phục vụ cho hoạt động sale, marketing.
- Trực tiếp tìm kiếm và tổ chức thực hiện các dịch vụ liên quan đến sale – marketing.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Xây dựng và tổ chức hướng dẫn hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện hoạt động tập chung các sales,
- Xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình khuyến mại và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức các hoạt động bán hàng
- Tổ chức kinh doanh các dịch vụ của khách sạn.
- Tổ chức theo dõi khách hàng...
- Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Lập lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Báo cáo lãnh đạo về kết quả và công việc theo tuần, theo tháng.
- Tổng kết đánh giá nhân viên theo từng tháng.
- Thức hiện các Chương trình đào tạo và phát triển nhân lực của phòng Kinh doanh và Công ty.
- Tham gia các buổi họp của Ban lãnh đạo khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN- Thưởng lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, tổ chức sinh nhật và các phúc lợi khác.
- Thưởng KPIs, Thưởng thi đua hàng tháng.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về quản lý quản lý kinh doanh hoặc quản lý doanh thu.
- Am hiểu thị trường khách lưu trú khách sạn trong trong nước và quốc tế.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
- Ưu tiên Tiếng Anh có thể giao tiếp trôi chảy.
Yêu cầu hồ sơ
- Số hộ khẩu, CMND, bằng cấp liên quan (bản công chứng).
- Giấy khám sức khỏe (theo thông tư 14 của BYT). 2 ảnh 3x4.
- Yêu câu hoàn thiện đầy đủ hồ sơ khi được nhận vào làm việc tại Công ty. Thông tin liên hệ: 0879529269
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"