Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển kinh doanh thông qua các kênh trực tuyến cho Công ty và các chỉ số tài chính và khách hàng quan trọng khác.
- Đánh giá hiệu suất của trang web và đưa ra đề xuất về cách quảng bá và cải thiện sự hiện diện của Công ty trên web, với mục đích tăng số lượng đặt phòng và duy trì cập nhật trang web.
- Giám sát, triển khai và xúc tiến sự hiện diện tích cực của Công ty trên các kênh truyền thông xã hội để tối đa hóa sự xuất hiện trực tuyến của Công ty.
- Đảm bảo nội dung của Công ty (hình ảnh và mô tả) trên tất cả các kênh trực tuyến luôn chính xác và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu.
- Cập nhật nội dung cho Công ty trên các kênh trực tuyến.
- Quản lý chiến lược về giá, gói sản phẩm vào hệ thống công cụ đặt phòng và các kênh (OTAs) khi cần thiết.
- Kiểm tra số lượng phòng bán ra để đảm bảo lợi nhuận tối đa trên các kênh trực tuyến.
- Đảm bảo sự đồng nhất về giá giữa các kênh OTA tới một mức độ chấp nhận được.
- Thực hiện khảo sát thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Đánh giá sự hiện diện trực tuyến và vị trí giá của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương...
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến tại khách sạn 5 sao.
- Nam/Nữ - Độ tuổi: 28 – 45 tuổi , Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng, quản lý mạng.
- Am hiểu về hệ thống quản lý doanh thu như Opera, Delphi, Fidelio, Protel, Synxis…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"