Mô tả công việc
- Phát triển đơn hàng từ khách hàng do công ty cung cấp (khoảng 30%)
- Giữ ổn định và gia tăng doanh số của khách hàng hiện có
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, giá cả và chính sách của công ty
- Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 22-30 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản khi ứng viên gia nhập công ty
- Đã có kinh nghiệm về sale chuyển phát, hiểu biết về thị trường chuyển phát, logistic, thương mại điện tử là một lợi thế
- Có khả năng nhận định, đánh giá, phân tích thị trường là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + thưởng theo doanh số, hiệu quả kinh doanh ----> Thu nhập từ 9.000.000đ - 20.000.000đ++
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, cụ thể
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ, Tết, phép năm,... thực hiện đầy đủ theo quy định hiện hành..
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"