Mô tả công việc
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì ứng viên sẽ được đào tạo miễn phí các kĩ năng trước lúc làm việc.
- Có kinh nghiệm làm tư vấn viên, Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng 1 ưu thế
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một công ty có thương hiệu, môi trường trẻ và năng động, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng.
- Được hưởng lương cơ bản + Hoa Hồng + thưởng theo năng lực kinh doanh của bản thân.
- Được cấp đồng phục của công ty định kỳ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,...
- Được hưởng chế độ bảo hiểm riêng của tập đoàn FPT, khám chữa bệnh miễn phí 100% cho tất cả nhân viên của công ty.
- Được tham gia các lớp đào tạo năng lực, chuyên môn theo định kỳ của tổng công ty.
- Nghỉ mát định kỳ hằng năm theo chế độ dành riêng cho nhân viên công ty.
- Chế độ thưởng định kỳ hấp dẫn.
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"