Mô tả công việc
- Nhận điện thoại từ khách hàng, tư vấn sản phẩm, nhận booking chuyển giao bộ phận đặt phòng
- Đàm phán giá đối với khách đoàn, lập và theo dõi hợp đồng
- Hỗ trợ theo dõi booking TA, làm booking khi bộ phận đặt phòng không có mặt.
- Xây dựng, quản trị và tối ưu nội dung Fanpage, Website
- Quản lý vận hành đúng bộ nhận diện thương hiệu: đồng phục, bảng hiệu, quảng cáo…
- Phối hợp Ban Giám Đốc lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân,... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá
- Phối hợp các bộ phận phòng ban khác để triển khai kế hoạch nội dung truyền thông, kế hoạch marketing sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả với Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Hỗ trợ ăn ca
-Có xe đưa đón NV tại Quy Nhơn đến Trung Lương và ngược lại
- Phí phục vụ / Ăn ca
- Các chế độ khác theo chính sách Công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên thường trú: Quy Nhơn, Cát Tiến
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, trung trực, có tính cầu tiến
- Địa điểm làm việc: Khu phố Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát ( Khu kinh tế Nhơn Hội)
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu thông tin ứng viên theo Form Công ty
- Hồ sơ cung cấp khi đạt.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"